Day: November 9, 2021

ธุรกิจ-ตลาด

SABINA ผนึก ‘ลาซาด้า’ อัดแคมเปญ 11.11 โกยยอดขายปลายปี

กระแสปังจริงๆ สำหรับแคมเปญ Lazada 11.11 Our Biggest One-Day Sale ถูกที่สุดในรอบปี ที่ SABINA ผนึกความร่วมมือกับ “ลาซาด้า” ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าโกยยอดขายส่งท้ายปี งานนี้ “ดวงดาว มหะนาวานนท์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บมจ.ซาบีน่า ฝากย้ำถึงสาวๆ นักช้อปอีกครั้งว่า SABINA พร้อมจัดเต็มโปรโมชั่น ตั้งแต่เริ่มปล่อยคูปองให้นักช้อปได้เก็บไว้เลือกใช้ลดสูงสุด 50% ร่วมกับโปรโมชั่นพิเศษ ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 85%  สำหรับการช้อปปิ้งในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 เพียงวันเดียว โดยเฉพาะในช่วง 2 ชั่วโมงแรก ที่จะมีของแถมสุดพิเศษให้กับนักช้อปอีกด้วย

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

พช. จับมือ ช้อปปี้ จัดแคมเปญพิเศษ “OTOP ON BOARD” มหกรรมสินค้าโอทอปขึ้นเครื่องออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่

กรมการพัฒนาชุมชน ร่วมกับ แพลตฟอร์ม SHOPEE จัดแคมเปญพิเศษ “OTOP ON BOARD” มหกรรมสินค้าโอทอปขึ้นเครื่องออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ คัดสรรผลิตภัณฑ์โอทอปพรีเมียมจำหน่ายบนเครื่องบิน จำหน่ายออนไลน์ พร้อมส่วนลดพิเศษ และกิจกรรมส่งเสริมการขาย 9 พฤศจิกายน 2564 – 7 กุมภาพันธ์ 2565

Read More
กิน-เที่ยว

ททท.จัดแคมเปญสุดพิเศษ “Thailand Tourism Awards Winners Celebration 2021”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ฉลองความสำเร็จให้ผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย (Thailand Tourism Awards) ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 เพื่อประกาศเกียรติคุณ และยกย่องเชิดชูผลงานที่ได้รับรางวัล อันทรงคุณค่าแห่งเกียรติยศในการรับรองคุณภาพสินค้าและบริการ ทางการท่องเที่ยว ด้วยมาตรฐานการท่องเที่ยวที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน     ททท.จึงจัดแคมเปญสุดพิเศษ “Thailand Tourisms

Read More