Day: October 19, 2021

บันเทิง

MUT 2021 รอบชุดว่ายน้ำ ครั้งแรกในรูปแบบ Beautytainment ฮอตสนั่น LIVE

ฮอตได้อีก! กองประกวดมิสยูเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เผยภาพสาวงาม 30 คนสุดท้ายรอบชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ จัดเต็มการประชันในรูปแบบ “Beautytainment” (บิวตี้เทนเมนต์) แพลตฟอร์ม Digital Content ที่เต็มไปด้วยสาระความงามและความบันเทิงที่เต็มรูปแบบครั้งแรกของการประกวดนางงามในไทย สร้างสรรค์โดยฝีมือโปรดักชั่นสัญชาติไทยแท้ที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก โดยได้มีการบันทึกภาพสวย ๆ ณ เมอเวนพิค รีสอร์ท เขาใหญ่

Read More
ในประเทศ

เครือข่ายป้องกันเหล้าฯ บุกสภาฯยื่น 1 แสนชื่อเสนอประธานสภาฯหนุนแก้ กม.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

วันนี้ (19 ต.ค.) ที่รัฐสภา นายธีรภัทร์ คหะวงศ์ ผู้ประสานงานภาคีเครือข่ายป้องกันและลดผลกระทบจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (ภปค.) พร้อมด้วยภาคีเครือข่ายผู้ได้รับผลกระทบจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ,เครือข่ายเหยื่อเมาแล้วขับ ,สภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย ,เครือข่ายผู้ปกครองในสถานศึกษา ,องค์กรด้านเด็กและเยาวชน ,แอลกอฮอล์วอช เครือข่ายรณรงค์ป้องกันภัยแอลกอฮอล์ และตัวแทนสมาชิก ภปค.กว่า 30 คน นำรายชื่อประชาชนกว่า

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

พช.ปลื้มงาน OTOP นวัตวิถี 100 ชุมชน ประสบความสำเร็จ คนแห่ร่วมงานจำนวนมาก

นายสมคิด  จันทมฤก อธิบดีกรมการพัฒนาชุมชน แถลงผลการจัดงาน OTOP นวัตวิถี 100 ชุมชนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ประชาชนให้ความสนใจร่วมเข้ากิจกรรมเป็นจำนวนมาก  ซึ่งกรมการพัฒนาชุมชนมีภารกิจในการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากให้มีความมั่นคง โดยส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ พัฒนาอาชีพ พัฒนาผลิตภัณฑ์ สร้างงาน สร้างรายได้ให้แก่ชุมชน และการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานผลิตภัณฑ์ OTOP ให้มีความสามารถในการแข่งขัน ทั้งตลาดภายในและต่างประเทศ ตามนโยบายของรัฐบาลในการลดความเหลื่อมล้ำของสังคม

Read More
ในประเทศ

NIA เปิดพื้นที่โชว์ 200 ไอเดีย ในงานประกาศ สุดยอดสตาร์ทอัพไทยแลนด์ลีค 2564

สำนักงานนวัตกรรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) ประกาศสุดยอดสตาร์ทอัพไทยแลนด์ลีคแห่งปี 2564 ระดับมหาวิทยาลัย จาก 400 ทีมทั่วประเทศ พร้อมเปิดพื้นที่โชว์ 200 สุดยอดไอเดียเจ๋ง ตอบโจทย์ธุรกิจ โดยทีม Erythro-Sed จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คว้าสุดยอดสตาร์ทอัพไทยแลนด์ลีค 2564 จากผลงาน ผลิตภัณฑ์ควบคุมคุณภาพเครื่องตรวจวัดอัตราการตกตะกอนเม็ดเลือดแดง (ESR)

Read More