Day: October 12, 2021

สังคม-CSR

ออมสิน จับมือ กทม.และสหพัฒน์ฯ มอบกล่องห่วงใยยังชีพ 30,000 กล่อง ช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 ทั่ว กทม.

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ธนาคารออมสิน ได้จัดทำโครงการออมสินห่วงใย ส่งกำลังใจให้สังคม เพื่อเป็นการช่วยเหลือสังคม โดยการเปิดเพจเฟสบุ๊คออมสินห่วงใยขึ้น เพื่อเป็นศูนย์กลางความช่วยเหลือผู้ป่วยหรือผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 และเป็นช่องทางให้เข้าถึงความช่วยเหลือได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น ล่าสุด ธนาคารได้จัดทำโครงการออมสินห่วงใยฯ ระยะที่ 2 โดยร่วมกับกรุงเทพมหานคร และบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน)

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

กลุ่มทรู และมูลนิธิออทิสติกไทย ส่งมอบหมวกฝีมือน้องออทิสติกแก่ผู้ป่วยมะเร็ง

กลุ่มทรู โดย นายประพาฬพงษ์ มากนวล รองผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม และนางสาวจิตติมา จันทรมโรภาส ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด  ร่วมกับมูลนิธิออทิสติกไทย โดย นายชูศักดิ์ จันทยานนทท์ ประธานมูลนิธิ ส่งมอบหมวกซึ่งเป็นผลงานการออกแบบของน้องๆ กลุ่มออทิสติก ซึ่งพนักงานเครือเจริญโภคภัณฑ์ กลุ่มทรู

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย” บริการยกรถ ไม่มีค่าใช้จ่าย! รับสถานการณ์น้ำท่วม

อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย ตอกย้ำแนวคิด “เคียงข้างทุกเงื่อนไขชีวิต” เปิดบริการพิเศษพร้อมให้ความช่วยเหลือลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม จัดบริการรถยกแบบไม่มีค่าใช้จ่าย แก่ลูกค้าที่ทำประกันภัยรถยนต์กับบริษัททุกประเภท สามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ทั่วไทย   ในฐานะบริษัทประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย อลิอันซ์ อยุธยา มุ่งมั่นการบริการที่เป็นเลิศเหนือความคาดหมาย พร้อมอยู่เคียงข้างช่วยเหลือลูกค้าเสมอในทุกเงื่อนไขชีวิต ดังนั้นในสถานการณ์ที่เกิดอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศ ในเดือนตุลาคมนี้

Read More
กิน-เที่ยว

ททท. จัดพิธีพระราชทานรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564

เมื่อวานนี้ (11 ตุลาคม 2564) ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี  เสด็จเป็นองค์ประธานในพิธีพระราชทานรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 13 ประจำปี 2564 หรือรางวัล Thailand Tourism Awards ให้กับผู้ประกอบการ องค์กรและชุมชนท้องถิ่นในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ชนะการประกวด จำนวนทั้งสิ้น 185 รางวัล

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

ข้าวตราฉัตร ชวนปลูกคุณงามความดี ปลูกความกตัญญูต่อแผ่นดิน ภายใต้โครงการ “ซีพี ร้อย รักษ์โลก”

นายสุเมธ เหล่าโมราพร ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจการค้าระหว่างประเทศ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และคณะผู้บริหาร พนักงาน พร้อมใจกันปลูกต้นไม้ “มะค่าโมง” ซึ่งเป็นไม้ยืนต้น ที่มีคุณค่าทางเศรษฐกิจ เนื้อไม้สีสวย แข็งแรงทนทาน ในสถานประกอบกิจการ โรงงานข้าวนครหลวง ภายใต้โครงการ “ซีพี ร้อย รักษ์โลก” เครือเจริญโภคภัณฑ์

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

ปันด้วยใจเพื่อผู้ประสบอุทกภัย

ผู้บริหารกลุ่มบริษัท โมโน เน็กซ์  นำโดย  คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน),

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

คิว กรีน โฮเทลส์ เชื่อมั่นตลาดท่องเที่ยวไทยฟื้นตัวเร็ว เปิดแผนบริหารโรงแรมใหม่อีก 3 แห่งใจกลางกรุงเทพฯ

บริษัทบริหารจัดการโรงแรมชั้นนำจากอังกฤษ “คิว กรีน โฮเทลส์” มั่นใจตลาดท่องเที่ยวประเทศไทยฟื้นตัวภายหลังคลายล็อคดาวน์ เตรียมเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ 1 พ.ย. นี้  จ่อเดินหน้าเปิดโรงแรมใหม่ 3 แห่ง ในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์  แคสเซีย บาย บันยันทรี พระราม 9  และ

Read More
สังคม-CSR

น้ำใจล้น!! ซีพี-ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ ช่วยชาวสระบุรี-พิษณุโลก สู้ภัยน้ำท่วมต่อเนื่อง

อิทธิพลของพายุเตี้ยนหมู่ทำให้เกิดอุทกภัยในหลายพื้นที่ของประเทศ มีพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นวงกว้าง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เดินหน้าโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม” อย่างต่อเนื่องทั้งในจังหวัดเพชรบูรณ์ นครสวรรค์ พระนครศรีอยุธยา นครราชสีมา ชัยภูมิ และขอนแก่น ล่าสุดชาวซีพี-ซีพีเอฟจิตอาสา ส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารและน้ำดื่มเพื่อช่วยเหลือชาวสระบุรีและพิษณุโลกอย่างเร่งด่วน นายพุทธพงษ์

Read More
ในประเทศ

วช.คิดนอกกรอบปรับมุมมองดึงงานวิจัย นวัตกรรมสร้างคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุ เปลี่ยนวัยเกษียณเป็นพลังแผ่นดิน

อีก 2 เดือนเศษ สังคมไทยจะเป็น “สังคมสูงอายุอย่างสมบูรณ์” นั่นหมายถึงตั้งแต่ต้นปี 2565 ประเทศไทยจะมีสัดส่วนประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไปสูงขึ้นร้อยละ 20 หรือประมาณ 14 ล้านคนจากจำนวนประชากร ประมาณ 66 ล้านคน และในปี 2576 หรืออีก

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“ซีพี ออลล์” เคาะอัตราดอกเบี้ยหุ้นกู้ด้อยสิทธิฯ 5 ปีแรก 4.60% ต่อปี พร้อมเสนอขายพ.ย.นี้

“ซีพี ออลล์” ผู้บริหารร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กำหนดอัตราผลตอบแทนหุ้นกู้ด้อยสิทธิที่มีลักษณะคล้ายทุน ในช่วง 5 ปีแรก ที่ 4.60% ต่อปี พร้อมเสนอขายให้ผู้ลงทุนทั่วไปที่เป็นผู้ถือหุ้นกู้ด้อยสิทธิฯ ซีพี ออลล์ ครั้งที่

Read More