Day: September 29, 2021

ในประเทศ

“คลังผักเจ ตลาดสี่มุมเมือง” มาที่เดียวซื้อได้ครบทั้งผักและวัตถุดิบอาหารเจ

เทศกาลกินเจเมื่อไหร่นึกถึง “คลังผักเจ” ที่ตลาดสี่มุมเมือง ศูนย์กลางค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แหล่งรวมสินค้าผักและวัตถุดิบอาหารเจ ที่ถูกที่สุดและเยอะที่สุดในประเทศไทย มีสินค้าคุณภาพดี กว่า 10,000 ชนิด ส่งตรงจากเกษตรกร จำหน่ายในราคาส่ง  ใกล้สนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาทีเท่านั้น  เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง  แหล่งค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จำหน่ายผักสดคุณภาพดี

Read More
กิน-เที่ยว

“คลายล็อกดาวน์” ดันยอดค้นหาที่พัก Airbnb ในประเทศพุ่ง

Airbnb เปิดเผยข้อมูลล่าสุดระบุ การค้นหาที่พักในประเทศพุ่งสูงขึ้นหลังการประกาศคลายล็อคดาวน์เมื่อต้นเดือนกันยายน สะท้อนถึงคนไทยมีความต้องการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเป็นอย่างมาก โดยพบว่า คนไทยมีการค้นหาที่พัก Airbnb ในจังหวัดเพชรบุรีสูงขึ้นกว่า 135% เปรียบเทียบกับเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่ยอดค้นหาในพัทยาและระยองต่างเพิ่มขึ้นสองเท่าในช่วงเวลาเดียวกัน นอกจากนั้น หัวหินยังรั้งจุดหมายปลายทางอันดับ 1 ที่คนไทยต้องการไปพักผ่อนมากที่สุด และมีการค้นหาที่พักในหัวหินเพิ่มมากขึ้นถึง 150% ในครึ่งปีแรก นายอมันพรีท บาจาจ

Read More
ในประเทศ

“จุติ ไกรฤกษ์” รัฐมนตรีกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้การต้อนรับ ที่ปรึกษาสมเด็จอัครเดโช ฮุนเซน นายกรัฐมนตรีราชอาณาจักรกัมพูชา

เมื่อวันอังคารที่ 28 กันยายน 2564 เวลา 15.00 น. ณ ห้องรับรอง ชั้น 9 กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์กรุงเทพฯ นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทาวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ให้การต้อนรับ Dr. H.E. Sok Sokrethya

Read More