Day: September 23, 2021

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

Design Excellence Award 2021 (DEmark)

นายนันทพงษ์  จิระเลิศพงษ์  รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ปี 2564 หรือ รางวัล Design Excellence Award 2021 (DEmark) พร้อมด้วย น.ส. ประอรนุช ประนุช ผู้อำนวยการ สำนักส่งเสริมนวัตกรรมและสร้างมูลค่าเพิ่มเพื่อการค้า 

Read More
สังคม-CSR

โกลเด้น เพลซ เปิดสาขาใหม่ กรมทหารมหาดเล็กราชวัลลภที่ 11

พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พลอากาศเอกสถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์ฯ เป็นประธานในการเปิดร้าน โดยมีคณะกรรมการและผู้บริหารบริษัท สุวรรณชาด จำกัด ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ โกลเด้น เพลซ เปิดสาขาใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ และคอกาแฟพรีเมียม เป็นสาขาลำดับที่ 21 ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าวัดพระศรีมหาธาตุ ทำให้เดินทางได้สะดวก

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สสว.จับมือหอการค้า โชว์ศักยภาพ SME สร้างรายสู้วิกฤติโควิด

นายวีระพงศ์  มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวว่า โครงการพัฒนาศักยภาพและช่องทางการตลาดเชิงลึกสำหรับผู้ประกอบการ SME ปีงบประมาณ 2564 หรือ “สสว.CONNEXT สีสันถิ่นไทย หอการค้าแฟร์” ซึ่ง สสว. ร่วมดำเนินการกับหอการค้าไทย จำเป็นต้องงดการจัดงานในลักษณะออฟไลน์ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยได้สนับสนุนให้ผู้ประกอบการที่ได้ลงทะเบียนเตรียมออกบูธในจังหวัดต่างๆ เปิดร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม

Read More
ในประเทศ

ผู้ว่าโคราชฯสนับสนุนกองทุนATK ปันน้ำใจปลุกพลังสร้างสรรค์ ให้แก่สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่

ผู้ว่าโคราชมอบเงินสนับสนุน “กองทุนATKปันน้ำใจปลุกพลังสร้างสรรค์” ให้แก่สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่   ชูธงต่อเนื่องหนุน “โคราชกรีนบ็อกซ์” เน้นย้ำก้าวไปต่ออย่างยั่งยืนสร้างภูมิคุ้มกันให้ผู้ประกอบการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กันยาย 2564 เวลา 09.00น. นางสาวพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ เปิดเผยว่า  “เช้าวันนี้นายกอบชัย บุญอรณะผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมาได้มอบเงินจำนวน 30,000บาท เพื่อสนับสนุนการจัดอบรม

Read More
ในประเทศ

ผส.จับมืออปท.หนุนแนวคิด “ร่วมแรง ร่วมใจ ผู้สูงวัยกายใจเบิกบาน”

ศูนย์พัฒนาคุณภาพและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุ เป็นการจัดสวัสดิการสังคมสําหรับผู้สูงอายุ ในชุมชนรูปแบบหนึ่ง โดยใช้ชุมชนเป็นฐานและเปิดโอกาสให้ผู้สูงอายุ แกนนํา อาสาสมัคร ชุมชน องค์การเครือข่าย มีส่วนร่วมขับเคลื่อนการดําเนินงาน โดยมีองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้การ หนุนเสริม ภายใต้แนวคิด “ร่วมแรง ร่วมใจ ผู้สูงวัยกายใจเบิกบาน” และยังมีการส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้มีสถานที่ในการจัดกิจกรรมและบริการ เพื่อการพัฒนาด้านสังคม เศรษฐกิจและสุขภาพผู้สูงอายุและ สมาชิกอื่นๆ ในชุมชนด้านอาชีพ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

APi ชวนช็อปในงาน “APi Grand Sale ยกกำลัง 2” 26 กันยายน 2564 นี้

นายธัชชญาน์พล อภิมนต์เตชบุตร  รองอธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ พร้อมสองดีเจคู่ซี้ ชวนช็อปในงาน “APi Grand Sale ยกกำลัง 2” โดยสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ยกทัพสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยคุณภาพเยี่ยม พร้อมโปรโมโมชั่นแรงแซงโค้ง มาให้ช็อปสนั่นส่งท้ายเดือน โดยรับไปเลยทั้งสินค้าดีมีคุณภาพ ลดสูงสุด

Read More
ในประเทศ

วธ.จัดงาน “ใต้ร่มพระบารมี 239 ปี กรุงรัตนโกสินทร์” เข้าชมในรูปแบบเสมือนจริง

นายอิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เปิดเผยว่า กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.)        มีนโยบายเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และทำนุบำรุงศาสนา ศิลปะ วัฒนธรรม จึงได้จัดงาน “ใต้ร่มพระบารมี 239 ปี กรุงรัตนโกสินทร์”ขึ้น เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ     ของพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ปฐมกษัตริย์แห่งราชวงศ์จักรี รวมถึงสมเด็จพระบูรพมหากษัตริยาธิราชทุกพระองค์แห่งราชวงศ์จักรีและเนื่องในโอกาสครบรอบ

Read More