Day: September 20, 2021

ธุรกิจ-ตลาด

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับเคทีซี ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวในเมืองไทยง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรมการผ่อนชำระ และดอกเบี้ย 0%

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ขยายความร่วมมือกับบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เคทีซี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการชำระเงินที่กว้างขวางและน่าเชื่อถือที่สุดของประเทศไทย เพื่อนำเสนอโปรแกรมการชำระเงินที่สะดวกสบายมากขึ้นให้กับแขกในประเทศ ในการพักผ่อนและเฉลิมฉลองอย่างมีสไตล์ทั่วประเทศไทย ความร่วมมือที่มีนวัตกรรมในครั้งนี้ แขกของแมริออทจะได้รับสิทธิประโยชน์จากโปรแกรมการผ่อนชำระ พร้อมดอกเบี้ย 0% ในการจับจ่าย เมื่อทำการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตเคทีซีประเภทใดก็ได้ โดยสามารถจองจุดหมายปลายทางในฝัน ประสบการณ์การรับประทานอาหาร หรือโอกาสพิเศษต่างๆ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

ดีพร้อม ผนึก ช้อปปี้ ดันสินค้าวิสาหกิจชุมชนสู่แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์

กรุงเทพฯ 20 กันยายน 2564 – กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม หรือ ดีพร้อม จับมือ ช้อปปี้ เร่งเครื่อง เพิ่มศักยภาพผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนสู่มิติแห่งช่องทางการขายชีวิตวิถีใหม่บนช้อปปี้ เน้นช่วยส่งเสริมการขายให้เข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งเพิ่มโอกาสทางการตลาดใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ประกอบการได้มีช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพิ่มมากขึ้น ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญสำหรับผลิตภัณฑ์วิสาหกิจชุมชนที่ก้าวสู่แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเดินหน้าคัดเลือกผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนเข้าร่วมแคมเปญอีเวนท์ออนไลน์เพิ่มเติม นายณัฐพล รังสิตพล

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SWC ทุ่มงบ 100 ล้านบาท รีแบรนด์ดิ้ง ‘เชนไดร้ท์’ ครั้งใหญ่รอบ 5 ปี

นายธนากร วัฒนวิจารณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ผู้ดำเนินธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยแผนรุกกลุ่มผลิตภัณฑ์กำจัดแมลงรบกวนแบรนด์ ‘เชนไดร้ท์’ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีต้นกำเนิดจากประเทศอังกฤษ และเป็นพอร์ตรายได้หลักของกลุ่ม SWC โดยทุ่มงบ 100 ล้านบาท

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

กลุ่มดุสิตธานี รุกตลาดจีน เตรียมเปิด “ดุสิตดีทู ฉู่สง ยูนนาน” ไตรมาสที่สองปี 2566

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานี รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ขยายธุรกิจโรงแรมในจีนอย่างต่อเนื่อง และได้มีโอกาสนำแบรนด์ไทยที่มีเอกลักษณ์ด้านการต้อนรับที่สง่างามมาแนะนำให้ชาวเมืองฉู่สงได้สัมผัส ด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีเยี่ยมใจกลางเมือง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย มีแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะและวัฒนธรรมเก่าแก่ที่มีเสน่ห์ ภายใต้การนำเสนอการให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มดุสิตธานี หรือ Dusit Graciousness ทั้ง

Read More
ในประเทศ

50 องค์กรด้านเด็กเยาวชน ออกแถลงการณ์วันเยาวชนแห่งชาติ ค้านธุรกิจสุราเสนอแก้กม.

เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2564 เครือข่ายองค์กรด้านเด็ก เยาวชนและเครือข่ายสุขภาพ 50 องค์กร ได้ออกแถลงการณ์ แสดงจุดยืนและมีข้อเสนอต่อภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  ในประเด็นการแก้ไข พรบ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551  ซึ่งทางฝั่งธุรกิจและผู้ประกอบการรายย่อย ได้ผลักดันให้มีการแก้ไข  โดยมีสาระสำคัญ อาทิ การเปิดทางให้โฆษณาได้เสรี  ขายได้

Read More
ยานยนต์

นิสสันนำนวัตกรรม และความตื่นเต้นเร้าใจสู่แคมเปญ ‘Race to Zero’

นิสสันประกาศเข้าร่วมแคมเปญ Race to Zero ที่ได้รับการสนับสนุนจากองค์การสหประชาชาติ เพื่อเร่งสู่เป้าหมายการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ และลดคาร์บอนเป็นศูนย์ (carbon neutrality) ซึ่งนิสสันเป็นผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นรายแรกที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ นอกจากนี้ นิสสันยังได้ลงนามในปฏิญญาความร่วมมือในโครงการ “Business Ambition for 1.5°C” ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของนิสสัน ที่จะช่วยควบคุมอุณหภูมิทั่วโลกไม่ให้สูงเกิน 1.5 องศาเซลเซียสจากอุณหภูมิก่อนยุคอุตสาหกรรม(pre-industrial

Read More
ในประเทศ

มิวเซียมสยามจัดงานประกาศรางวัลออนไลน์ Museum Thailand Awards 2021 ภายใต้แนวคิด เปลี่ยนร่าง เปลี่ยนรู้ เปลี่ยนชีวิต

– สถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ หรือ มิวเซียมสยาม เดินหน้าต่อยอดยกระดับพิพิธภัณฑ์ไทยอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยการจัดงาน Museum Thailand Awards 2021 ในรูปแบบออนไลน์ผ่านเพจ Museum Thailandประกาศผลการคัดเลือกและมอบรางวัลให้กับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ของไทย ภายใต้แนวคิด “Reimage Relearn Reinvent: เปลี่ยนร่าง เปลี่ยนรู้

Read More
สื่อสาร-ไอที

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ส่งประสบการณ์ครั้งใหม่กับ INTERMACH SHOWROOM ในรูปแบบดิจิทัล

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ส่งประสบการณ์ครั้งใหม่กับ INTERMACH SHOWROOM ในรูปแบบดิจิทัลเปิดโอกาสผู้ประกอบอัปเดต เทคโนโลยี นวัตกรรม เครื่องจักรอุตสาหกรรม เสริมทัพในงาน SUBCON THAILAND Virtual Edition Powered by INTERMACH and MTA Asiaระหว่างวันที่

Read More
ในประเทศ

ผ้าพันคอ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ผสมสานความสวยงาม สีสัน และผ้าอินเดีย อย่างลงตัว

ความร่วมมือระหว่างเดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น และ Margherita Maccapani Missoni รังสรรรค์ผ้าพันคอ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ผสมสานความสวยงาม สีสัน และผ้าอินเดีย อย่างลงตัว เดอะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น (The Luxury Collection)  

Read More