Day: September 10, 2021

อสังหาฯ

ยกระดับวงการก่อสร้าง! แพลตฟอร์มใหม่ “Beaverman” แก้ทุกปัญหางานก่อสร้างไทยในยุคก่อสร้าง

Seacon ผู้นำธุรกิจรับสร้างบ้านมากว่า 60 ปี บุกแตกไลน์ธุรกิจสร้างแพลตฟอร์มใหม่ “Beaverman แพลตฟอร์มค้นหาผู้รับเหมาก่อสร้าง” ด้วยเจตนารมณ์ที่ต้องการยกระดับวงการก่อสร้างไทย เน้นกลยุทธ์ใช้เทคโนโลยีมาแก้ช่วยปัญหาการจ้างงานก่อสร้าง เชื่อหรือไม่? มากกว่า 80 % เกิดปัญหาการจ้างงานก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นงานตกแต่ง ต่อเติม หรือรีโนเวท มีปัญหาเกิดขึ้นมากมายที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก..ทั้งกับโครงการจากภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงประชาชนผู้ใช้บริการ

Read More
สาธารณสุข

สูตินรีแพทย์ห่วงผู้หญิงไทยเสี่ยงโรค ‘ช็อกโกแลตซีสต์’ย้ำไม่หายขาด อาจเป็นซ้ำ แนะรักษาและใช้ยาต่อเนื่อง

สูตินรีแพทย์เจ้าของเพจดัง ร่วมวงเสวนา ‘Expert Treat Expert Talk’ ออกโรงเตือนผู้หญิงไทยจำนวนมาก มีโอกาสเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ หรือ ช็อกโกแลตซีสต์ ถ้ามีสัญญาณอันตราย เช่น อาการปวดท้องน้อยอย่างต่อเนื่อง รีบพบแพทย์เพื่อวินิจฉัย ระบุเป็นภาวะเรื้อรังเสี่ยงเกิดซ้ำได้อีกแม้ผ่าตัดแล้ว พร้อมเปิดตัว Endo Diary แอปพลิเคชันบันทึกช่วยจำสำหรับผู้ป่วย เพื่อผลลัพธ์การรักษาที่ดียิ่งขึ้น ‘โรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่’ เป็นโรคที่ผู้หญิงไทยเป็นกันไม่น้อยและวิตกกังวลเกี่ยวกับการรักษา ‘Expert Treat

Read More
อสังหาฯ

ดอทพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป ประกาศความสำเร็จ “Dot Property 48 Hour Mega Sale” มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี

เว็บไซต์ในเครือ ดอทพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป ต้อนรับผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 160,000 คนในการจัดงานมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี มอบส่วนลดภายในงานมากกว่า 250 ล้านบาทจากคอนโดมิเนียม วิลล่า และบ้านทั่วทั้งประเทศไทย สำหรับการจัดงานในปีนี้มียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นมากกว่าการจัดงานในปีที่ผ่านมา โดยมีการสอบถามข้อมูลรวมถึงส่วนลดต่างๆ ภายในงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale เพิ่มขึ้นถึง

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

บิ๊กซี สนันสนุนเกษตรกรไทย ผนึกแบรนด์ข้าวถุง-กระทรวงพาณิชย์ จัดแคมเปญ “นึกถึงข้าวไทย ต้องที่บิ๊กซี ปี 2564”

นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า “ข้าวเป็นอาหารหลักในชีวิตประจำวันของคนไทย ล่าสุดบิ๊กซี ร่วมกับผู้ผลิตข้าวถุง 10 แบรนด์ชั้นนำ และกระทรวงพาณิชย์ จัดแคมเปญ “นึกถึงข้าวไทย ต้องที่บิ๊กซี” ภายใต้แนวคิด

Read More
สังคม-CSR

เคทีซีนำทัพพนักงานบริจาคโลหิต ช่วยวิกฤตขาดแคลนเลือดช่วงโควิด-19

นางจินดา ศรีธนาบุตร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ทรัพยากรบุคคล  “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ส่งผลให้ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ไม่สามารถจ่ายเลือดให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ได้เพียงพอ เนื่องจากจำนวนผู้บริจาคโลหิตลดลงทุกแห่งทั่วประเทศ อีกทั้งหน่วยงานยังยกเลิกการจัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิต เพราะอยู่ในพื้นที่ควบคุมการแพร่ระบาด จึงทำให้ปริมาณโลหิตลดลงมากถึงร้อยละ 50 แต่ผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลต่างๆ

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SABINA ปังไม่หยุด ส่งโปรฯ ราคาเดียวทั้งร้าน โกยยอดขายรับคลายล็อคดาวน์

เปิดเมืองปุ๊บ SABINA จัดเต็มปั๊บ อัดโปรโมชั่นราคาดีที่สุดในรอบปี “ทรงดี ราคาโดน” ให้สาวๆ ได้ช้อปปิ้งชุดชั้นใน “ซาบีน่า” กับโปรฯ สุดปัง ราคาเดียวทั้งร้าน เริ่มต้นที่ 350 บาท 450 บาท และ 550 บาท

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ทิพยประกันชีวิต พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป

ทิพยประกันชีวิต พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป ติดตามรายละเอียดได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้ https://drive.google.com/file/d/1k_I0GL3HGyAAfCfAqkeb4upsgKbgJ4rx/view?usp=sharing

Read More