Day: September 2, 2021

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่นในประเทศ

ขอเชิญชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ รอบชิงชนะเลิศ การประกวดหุ่นยนต์ทางการแพทย์ i-MEDBOT Innovation Contest 2021

ศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเซลส์ (TCELS) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขอเชิญชมการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์ รอบชิงชนะเลิศการประกวดหุ่นยนต์ทางการแพทย์ i-MEDBOT Innovation Contest 2021 ในวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 ระหว่างเวลา 08.00

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

เอส แอนด์ พี ปรับกลยุทธ์สู้โควิด-19 พร้อมเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ 2 รสชาติใหม่

บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “S&P Mooncake 2021” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ของขวัญจากพระจันทร์” เพื่อมอบสิ่งดีๆ แทนความรักและความห่วงใยผ่านขนมไหว้พระจันทร์ เอส แอนด์ พี หลากหลายรสชาติ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เคทีซี อัพเกรด “สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมบัตรกดเงิน เคทีซี พี่เบิ้ม” ครบฟังก์ชันทั้งรูด-โอน-กด

เคทีซีผลักดันกลุ่มธุรกิจสินเชื่อพาคนไทยฝ่าวิกฤติเศรษฐกิจ โชว์พลังความร่วมมือแบบไฮบริด  อัพเกรด “สินเชื่อทะเบียนรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมบัตรกดเงิน เคทีซี พี่เบิ้ม”  ครบฟังก์ชันทั้งรูด-โอน-กด ครั้งแรกในไทย นางสาวพิชามน  จิตรเป็นธรรม  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

STARK ปิดขายหุ้นกู้ มูลค่ากว่า 2,241 ล้านบาท ผู้ลงทุนสถาบัน-รายใหญ่แห่จองซื้อล้น มั่นใจพื้นฐานธุรกิจแกร่ง

นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK ผู้นำด้านการผลิตสายไฟฟ้าและสายเคเบิ้ลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดเผยว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 1/2564 ซึ่งเป็นการออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งแรกของบริษัทฯ โดยเป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ จำนวน

Read More
กิน-เที่ยว

โปรโมชั่นล่าสุดของแมริออท บอนวอย เชิญชวนสมาชิกออกท่องเที่ยวอีกครั้ง

แมริออท บอนวอย โปรแกรมระดับรางวัลของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เชิญชวนสมาชิกให้ออกเดินทางอีกครั้ง กับโปรโมชั่นใหม่ที่จัดขึ้นทั่วโลก โปรโมชั่นนี้จะทำให้การรับแต้มสะสมง่ายกว่าและเร็วกว่า ไม่ว่าจะเป็นการแลกห้องพักฟรี หรือแลกเปลี่ยนเป็นการ์ดของขวัญ ตลอดจนสิทธิ์ลุ้นรับประสบการณ์จาก Marriott Bonvoy Moments การลงทะเบียนเริ่มต้นแล้ววันนี้ สมาชิกที่ลงทะเบียนแล้วจะได้รับคะแนนโบนัส 1,500 คะแนน สำหรับการเข้าพักโรงแรมในเครือทั่วโลก ระหว่างวันที่ 14

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

วว.จัดอบรมออนไลน์ ฟรี! “ปลูกผักกูดอย่างไร ให้ได้กิน ได้ขาย”

กระทรวงการอุดมศึกษา  วิทยาศาสตร์  วิจัยและนวัตกรรม  (อว.)  สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.)  โดย สถานีวิจัยลำตะคอง  จังหวัดนครราชสีมา  ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมอบรมออนไลน์ ฟรี เรื่อง “ปลูกผักกูดอย่างไร  ให้ได้กิน  ได้ขาย”  ในวันที่ 3 กันยายน 2564  เวลา

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่นยานยนต์

นิสสัน พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

นิสสัน ประเทศไทย ร่วมใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมช่วยเหลือลูกค้านิสสันที่รถยนต์ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วม ให้บริการรถลาก/รถยก จากบริเวณพื้นที่น้ำท่วมไปยังศูนย์บริการนิสสันที่ใกล้ที่สุดฟรี ถึง 30 กันยายน 2564 พร้อมมอบส่วนลด 30 % สำหรับค่าอะไหล่แท้, เคมีภัณฑ์, น้ำมันหล่อลื่น, ยาง และอุปกรณ์ตกแต่ง ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31

Read More