Day: August 11, 2021

ในประเทศ

สช.จัดงาน Kick Off กรรมการเขตสุขภาพเพื่อประชาชน ชุดที่ 2

“อนุทิน” ขอบคุณ กขป. เสริมความเข้มแข็งงานสุขภาพพื้นที่พร้อมสู้ภาวะวิกฤต หวังกระชับความร่วมมือมากขึ้น ร่วมแก้ปัญหาโควิด – 19 ด้าน “หมอประทีป” ถอดบทเรียนการทำงาน กขป. ชุด 1 ส่งต่อการทำงานชุดใหม่ เน้น สานพลัง หนุนภาคี จัดทำแผนการทำงาน เชื่อมพื้นที่ตั้งแต่ระดับหมู่บ้าน

Read More
อสังหาฯ

มาก่อน ได้สิทธิ์ก่อน! เมื่อลงทะเบียนร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกลับมาอีกครั้งในปี 2564 พร้อมอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรายการบนทำเล ยอดนิยมและส่วนลดสุดพิเศษที่จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ขณะนี้งาน Dot Property 48 Hour Mega Sale พร้อมแล้วที่จะให้ทุกท่านลงทะเบียนเพื่อเข้าชมส่วนลดสุดพิเศษก่อนใคร ในวันที่ 27-28 สิงหาคม 2564 นี้ ! Dot Property

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

PTG สร้างสุขสองต่อ จัดโปรเติมน้ำมันแถมมังคุด

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG นำโดย ดร.วุฒิชัย ดวงรัตน์  กรรมการบริษัท นายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนายฉลอง ติรไตรภูษิต  ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ รับซื้อมังคุดจากเกษตรกร

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“เจเอเอส แอสเซ็ท” โชว์กำไรไตรมาส 2/64 ทะยาน 372% แรงไม่สนโควิด

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) หรือ J ผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจพื้นที่เช่าและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และเป็นนักพัฒนาและบริหารศูนย์การค้าแบบชุมชน เปิดเผยถึง ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ ประจําไตรมาส  2/2564  สุดแข็งแกร่ง แม้เผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยมีผลกําไรสุทธิ 22.2

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

WeWork เปิดตัว Growth Campus ทุ่ม 260 ล้านหนุนธุรกิจสตาร์อัพภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

WeWork หนึ่งในผู้ให้บริการพื้นที่ทำงานชั้นนำของโลก ลงทุนกว่า 260 ล้านบาท (หรือ 8 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ)เปิดตัวโครงการ WeWork Growth Campus เปิดทางสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ไทยและในภูมิภาคร่วมโครงการ เรียนรู้และสร้างสรรค์ทักษะโลกธุรกิจยุคใหม่ โดยมีจุดประสงค์กระตุ้นระบบนิเวศสตาร์ทอัพ (startup ecosystem) และสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ WeWork เล็งเห็นว่าบางธุรกิจในภูมิภาคมีการขยายตัวสูงขึ้นในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั้งนี้ในช่วงเวลาดังกล่าวถือว่ามีความท้าทายเป็นอย่างมากต่อบริษัทสตาร์ทอัพและกลุ่มธุรกิจที่ช่วยส่งแสริมสตาร์ทอัพ

Read More
ในประเทศ

วงเสวนาวอนรัฐ-นายจ้างเห็นใจ ดูแลหญิงท้องช่วงโควิด ชี้เป็นกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อ–เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 11ส.ค. 2564 มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล ร่วมกับ มูลนิธิเด็กเยาวชน และครอบครัว สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.) จัดเสวนาออนไลน์ เนื่องในโอกาสวันแม่ หัวข้อ “ท้อง-คลอดในวิกฤติโควิด  ชะตากรรมแรงงานหญิงที่ถูกเมิน” โดยมีการไลฟ์สดผ่านทางทางเพจ “มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล” นายจะเด็จ  เชาวน์วิไล ผอ.มูลนิธิหญิงชายก้าวไกล กล่าวว่า จากสถานการณ์ของคนงานและแรงงานหญิงในช่วงวิกฤตโควิดช่วงนี้น่าเป็นห่วงมาก

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

DOD เดินเกมรุกครึ่งปีหลังลุยกัญชงเต็มสูบพร้อมเดินเครื่องโรงสกัดต.ค.นี้

นายธนิน ศรีเศรษฐี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน)หรือ DOD เปิดเผยถึงทิศทางครึ่งปีหลังว่า จากสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันที่มีความเสี่ยงสูงและเปราะบางทำให้บริษัทฯได้ประเมินความเสี่ยงในการดำเนินธุรกิจทั้งในระยะสั้นและระยะยาวจึงเห็นควรว่า ต้องมีการหยุดการดำเนินงานของบริษัทย่อยทั้ง 2 แห่ง ซึ่งประกอบด้วยธุรกิจเครื่องสำอางและธุรกิจเครือข่าย เพื่อไม่ให้มีผลขาดทุนต่อเนื่องต่อไป บริษัทฯจะมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับธุรกิจโรงสกัดซึ่งเป็นหัวใจหลักของธุรกิจ ( Core Business)

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

APCO เผยงบไตรมาส 2/64 รายได้รวม 63.36 ล้านบาท กำไร 18.98 ล้านบาท

ศ.ดร. พิเชษฐ์  วิริยะจิตรา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) หรือ APCO เจ้าของธุรกิจนวัตกรรมธรรมชาติเพื่อสุขภาพและความงามด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิตและจำหน่ายครบวงจร เปิดเผยถึงผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2564 ว่าบริษัทมีรายได้รวม 63.36

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

EKH โชว์งบ Q2/64 กำไรพุ่งกระฉูด 30,090%

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการ บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) (EKH) ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยถึง ผลประกอบการไตรมาส 2/2564 (สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2564) มีกำไรสุทธิ 65.98 ล้านบาท หรือ

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

“PROEN” เผยธุรกิจ ICT โตสวนโควิด รายได้ Q2/64 ขยายตัว 44% ลุยสร้างแพลตฟอร์มบริการใหม่

นายกิตติพันธ์ ศรีบัวเอี่ยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โปรเอ็น คอร์ป จำกัด (มหาชน) (PROEN)  ผู้นำในธุรกิจ Internet Data Center แบบครบวงจร เปิดเผยว่า ผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2564 (สิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน

Read More