Day: August 8, 2021

สังคม-CSR

บริษัท สมาร์ททีทีซี จัดสรรพื้นที่โรงงาน ผลิตมิเตอร์ไฟฟ้า ตั้งโรงพยาบาลสนาม จ.ฉะเชิงเทรา เปิดรับผู้ป่วย COVID-19 สีเหลือง จำนวน 160 เตียง

นางพรทิพย์ เทพตระการพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สมาร์ททีทีซี จำกัด ผู้ผลิตมิเตอร์ไฟฟ้ารายใหญ่ ร่วมตรวจความพร้อมโรงพยาบาลสนาม ณ โรงงานสมาร์ทีทีซี ฉะเชิงเทรา ก่อนเปิดให้บริการ ในวันที่ 9 สิงหาคม 2564 โดยจัดสรรพื้นที่โรงงานกว่า 14,000 ต.ร.ม. ภายใต้พื้นที่โรงงานขนาดใหญ่กว่า

Read More
ในประเทศ

สสส. ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 จัดทำ “คู่มือการแยกกักตัวที่บ้าน (Home Isolation)” สำหรับผู้ป่วยสีเขียว

ดร.สุปรีดา อดุลยานนท์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) กล่าวว่า สถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 รุนแรงเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล รวมถึงจังหวัดที่ได้กำหนดเป็นเขตพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด เนื่องจากโควิด-19 สายพันธุ์เดลต้าติดเชื้อง่ายขึ้น เกิดผลกระทบต่อระบบทางเดินหายใจรุนแรงขึ้นทำให้จำนวนผู้ติดเชื้อ และผู้ป่วยรอรับการรักษามีจำนวนมาก เกิดปัญหาการบริหารจัดการเตียง ระบบการรักษาพยาบาลมาถึงขีดจำกัด มาตรการการดูแลผู้ป่วยโดยวิธีแยกกักตัวที่บ้าน (Home Isolation) และการแยกกักตัวในชุมชน

Read More
ในประเทศ

คาราบาวกรุ๊ป – ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป ชนะรางวัลระดับสากลจาก “ดีลอยท์” Thailand’s Best Managed Companies 2021

บริษัท คาราบาว กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด ชนะรางวัล Thailand’s Best Managed Companies 2021 บริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดของประเทศไทย ปี 2564

Read More