Day: August 6, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ILM โชว์กำไรเติบโต 6 เท่า ยอดขายออนไลน์ทุบสถิติรายไตรมาส ประกาศจ่ายเงินปันผลหุ้นละ 0.15 บาท

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ILM ผู้นำธุรกิจร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบวงจรในประเทศไทย เปิดเผยผลการดำเนินการไตรมาส 2/2564 ว่า บริษัทฯ มีรายได้รวม 2,048.5 ล้านบาท เติบโต 10.6%

Read More
ในประเทศ

บางจากฯ ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยชาวสวนมังคุดภาคใต้

บางจากฯ ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ช่วยชาวสวนมังคุดภาคใต้เพื่อช่วยรองรับผลผลิตที่กำลังล้นตลาด โดยรับซื้อมังคุดจากชาวสวนภาคใต้ เพื่อนำมาสมนาคุณลูกค้า เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดทุกยอดการเติมรับฟรีทันทีมังคุดสดๆ จากสวนครึ่งกิโลกรัม ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากในเขตกรุงเทพฯ ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 9 -13 สิงหาคม 2564 หรือจนกว่าของจะหมด ทั้งนี้ผลผลิตมังคุดภาคใต้ออกมาพร้อมกันจำนวนมากตามฤดูกาลในขณะที่มีตลาดรับซื้อน้อยลงเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 บางจากฯ  ซึ่งร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์มาโดยตลอดจึงได้เข้ารับซื้อมังคุดเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของชาวสวนมังคุดภาคใต้

Read More
ในประเทศ

‘เดทตอล’ ห่วงใยคนไทยสู้วิกฤตโควิด-19 มอบส่วนลด 100 บาทฟรี! แค่โชว์ใบจองหรือรับการฉีดวัคซีน

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่รุนแรงขึ้น ‘เดทตอล’ ขอส่งความห่วงใยเพื่อช่วยเหลือพี่น้องคนไทยให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้อย่างปลอดภัย ด้วยการจัดแคมเปญ “ยิ้มได้ ปกป้องไปด้วยกัน” มอบส่วนลดพิเศษทันที 100 บาท เพียงแสดงหลักฐานการจองหรือฉีดวัคซีนโควิด-19 สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยและฆ่าเชื้อของเดทตอลทุกชนิด ผ่านทาง Dettol Official Store ร้านค้าทางการของเดทตอล บน Lazada และ

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

หลักทรัพย์บัวหลวง ส่งบริการ “เปิดบัญชีหุ้นออนไลน์แบบใหม่” อนุมัติทันใจ ภายใน 15 นาที เพื่อผู้ลงทุนยุคดิจิทัล

นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีดิจิทัลเริ่มเข้ามามีบทบาทสำคัญกับผู้ลงทุนไทย โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาด       โควิด-19 สะท้อนจากจำนวนเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์ของบริษัทที่เพิ่มขึ้นสูงมากในปีนี้ และเพื่อช่วยให้ผู้ลงทุนสามารถเปิดบัญชีลงทุนหลักทรัพย์ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นยิ่งขึ้น มีความปลอดภัยสูงสุด และลดความเสี่ยงในการติดต่อที่สาขา บริษัทพร้อมให้บริการ “เปิดบัญชีหุ้นออนไลน์รูปแบบใหม่” อนุมัติทันใจ ภายใน

Read More
ในประเทศ

คุ้มครองสิทธิฯ พัฒนาศักยภาพผู้ช่วยเลขานุการคณะอนุกรรมการฯ ทั้ง 76 จังหวัด และ กทม. รุ่นที่ 3 ภาคกลาง มุ่งช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ  เป็นประธานกล่าวเปิดการอบรม “พัฒนาศักยภาพการดำเนินงานช่วยเหลือเยียวยาผู้เสียหายและจำเลยในคดีอาญา ทั้ง 76 จังหวัด” ประจำปีงบประมาณ 2564 รุ่นที่ 3 ภาคกลาง และกรุงเทพมหานคร ผ่านทางออนไลน์ระบบ Cisco..Webex..Meetings..    โดยมี นางสาวจิฬาภรณ์ ตามชู กฤษณสุวรรณ

Read More
ในประเทศ

สร้างความแข็งแกร่งให้กับความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการยอมรับความแตกต่าง ในสถานที่ทำงาน ที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ความหลากหลาย ความเท่าเทียม และการยอมรับความแตกต่าง คือสิ่งที่แมริอท อินเตอร์เนชั่นแนลให้ความสำคัญมาตลอด และเป็นค่านิยมหลักขององค์กรในการให้ความสำคัญกับบุคลากรเป็นลำดับแรก รวมถึงการสร้างสรรค์บรรยากาศที่เป็นมิตรสำหรับทุกคน แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ลงนามในหนังสือสัญญา (Racial Diversity and Inclusion Charter for Employers) ความหลากหลายทางเชื้อชาติและการยอมรับความแตกต่าง สำหรับพนักงาน เน้นให้เห็นว่าบริษัทมีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการเป็นผู้นำทางความหลากหลาย

Read More