Day: July 23, 2021

กิจกรรม-ภาพสังคม

WGE ร่วมสนับสนุน พนักงานฉีดวัคซีนโควิด-19

บริษัท เวล เกรด เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ WGE ให้การสนับสนุนและผลักดันให้พนักงานในทุกแผนก เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อเป็นการสร้างภูมิคุ้มกันหมู่และสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และพันธมิตรทางธุรกิจที่ติดต่องานกับ WGE และมีการเตรียมความพร้อมในการให้บริการลูกค้าตลอดเวลาในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ยังไม่คลี่คลาย กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

‘อนันดา’ เคาะผลตอบแทนหุ้นกู้ฯ 2 รุ่น ดอกเบี้ย 4.40- 5.20 ต่อปี เปิดขาย 5-10 ส.ค.นี้

นายเสริมศักดิ์ ขวัญพ่วง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เปิดเผยว่า หลังจากบริษัทฯ ได้ยื่นข้อมูลขอเสนอขายหุ้นกู้ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไปและผู้ลงทุนสถาบัน จำนวน 2 รุ่น ล่าสุด บริษัทฯ

Read More
ในประเทศ

คุ้มครองสิทธิฯ ระดมความคิด ขับเคลื่อนและติดตามการดำเนินงาน ตามแผนการขับเคลื่อนงานสิทธิมนุษยชนของประเทศไทย ระดับจังหวัดสู่การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ

กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ โดยกองส่งเสริมสิทธิและเสรีภาพ ในฐานะคณะทำงานและเลขานุการ จัดประชุม คณะทำงานขับเคลื่อนและติดตามการดำเนินงานตามแผนการขับเคลื่อนงานสิทธิมนุษยชนของประเทศไทย ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายเรืองศักดิ์  สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เป็นประธานเปิดการประชุม นางทัศนีย์ เปาอินทร์ รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ และ พันตำรวจตรียุทธนา แพรดำ รองอธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ ในฐานะที่ปรึกษาคณะทำงาน นายธีรยุทธ แก้วสิงห์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านพิทักษ์สิทธิและเสรีภาพ

Read More