March 28, 2024
Latest:

Day: July 14, 2021

กิน-เที่ยว

แม็คโคร ขนวัตถุดิบคุณภาพจากนิวซีแลนด์ จัดโปรฯ แรง ในเทศกาล “Discover A Taste of New Zealand”

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จัดเทศกาล “Discover A Taste of New Zealand สร้างสรรค์ด้วยใจ สดใหม่จากนิวซีแลนด์” ขานรับนโยบายอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติและเอาใจลูกค้าช่วงเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศยังทำได้ยาก ขนทัพสินค้าจากนิวซีแลนด์ที่ได้รับความนิยมจากผู้ประกอบการร้านอาหารในการนำไปสร้างสรรค์เมนูดิลิเวอรี่สร้างรายได้ ลูกค้าทั่วไปที่หันมาทำอาหารรับประทานเองที่บ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หอยแมลงภู่, เนื้อวัว, เนื้อแกะ,

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

กลุ่ม KTIS ร่วมกับชาวไร่เดินหน้า “เกษตรแปลงใหญ่”

นายเพทาย หมื่นจิตร  ผู้จัดการสายปฏิบัติการเขต 2 และหัวหน้าทีมงานเขต 2 จัดประชุมกลุ่มตัวแทนชาวไร่เพื่อจัดตั้งกลุ่มเกษตรแปลงใหญ่อ้อยบ้านเขาดิน โค้งบ้านใหม่ โดยมีนายปรีชา อ่วมทร ตัวแทนชาวไร่และคณะเข้าร่วมหารือเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์การจัดตั้งเกษตรแปลงใหญ่ อันเป็นส่วนหนึ่งของ “โครงการนำร่องพัฒนาเกษตรแม่นยำสู่ธุรกิจอุตสาหกรรม 2 ล้านไร่” ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐในการส่งเสริมให้เพิ่มผลผลิตต่อไร่และเพิ่มคุณภาพอ้อย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงเครื่องจักรกลการเกษตร และปัจจัยการผลิตที่สำคัญ เช่น

Read More
กิน-เที่ยว

เที่ยวทะเลแบบหรูหรา ในราคาสบายกระเป๋า กับ 2 โรงแรมหรู จ.ระยอง ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

ไม่จองไม่ได้แล้ว เพราะร่างกายต้องการทะเล! โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง และ โรงแรมคลาสสิค คามิโอ ระยอง      ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์  จัดโปรโมชั่นเด็ดกลางปี พบกับห้องพักหลายสไตล์ในราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,500 บาทสุทธิ/ห้อง ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

แคนทารี โคราช คว้ารางวัล “Travellers’ Choice 2021” จาก TripAdvisor

มกริน พรหมโยธี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแคนทารี โคราช พร้อมด้วยพนักงานโรงแรมฯ ร่วมแสดงความยินดีที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ “ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์ 2021” (Travellers’ Choice 2021) จากเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor) เว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก โดยพิจารณาจากการรวมผลโหวตและรีวิวของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกที่เข้าพักที่โรงแรม เป็นการการันตีถึงความเป็นเลิศในด้านคุณภาพและมาตรฐานของห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รวมถึงการบริการที่อบอุ่นและน่าประทับใจตามแบบวัฒนธรรมไทยซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

MVP เปิดแคมเปญด่วน Social giving | Stake for society

เชิญชวนผู้ถือเหรียญร่วมล็อกดาวน์เหรียญ MVP เพื่อส่งมอบเซ็ทอาหารเครื่องดื่มและของจำเป็น ให้บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และให้รางวัลตัวเองในช่วงกักตัว 14 วัน บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP ร่วมกับ บริษัท มัลติเทคโนโลยี เอ็กซ์เพิร์ต จำกัด

Read More