Day: July 13, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ผถห. SSP ไฟเขียวซื้อหุ้นโรงไฟฟ้าชีวมวล ขนาด 9.9 เมกะวัตต์

คุณกำธร วังอุดม ประธานกรรมการ , คุณวรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ,คุณสุกัญญา โภคะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บัญชีและการเงิน  พร้อมด้วยคณะกรรมการ บริษัท เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SSP เข้าร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น

Read More
ในประเทศ

กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี รับ 16 รางวัลสถานประกอบการดีเด่น

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กลุ่มบีเจซี บิ๊กซี มีความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่อง และมีนโยบายการดำเนินงานเพื่อพัฒนาความยั่งยืนองค์กรอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

Read More
ในประเทศ

Dare to Dream แรงบันดาลใจเบื้องหลังฟาสต์เวิร์ค Start-Up มาแรง

“เราอยากเป็นทั้งแรงบันดาลใจและแรงผลักดันให้ผู้ประกอบการไทยฝันให้ไกลเท่าที่ใจหวัง อย่าให้ข้อจำกัดเดิมๆ หรือความคุ้นเคยในอดีตทำให้ฝันของคุณเล็กลง เพราะเราเชื่อว่าทุกความฝันเป็นจริงได้ ไม่ว่าฝันนั้นจะยิ่งใหญ่เพียงใดก็ตาม” CK Cheong, CEO @Fastwork คุณซีเค เจิง (CK Cheong) หนึ่งในผู้บริหารชุดใหม่ของ Fastwork Technologies เล็งเห็นถึงค่านิยมการ‘ฝันเล็ก’  หรือไม่กล้าที่จะตั้งเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ เพราะมักมองว่าเป็นการทำอะไรเกินตัว ส่งผลให้หลายต่อหลายคน

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

“เอ.เมนารินี” รุกสกินแคร์ตลาดไทย เปิดตัว ‘คาลีซิม’ Calecim ®

ท่ามกลางการการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งสร้างผลกระทบต่อผู้คนและธุรกิจไปทั่วโลก ทำให้ผู้บริโภคหันกลับมาตระหนักและปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการดำรงชีวิต โดยเฉพาะในเรื่องของการดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หนึ่งในธุรกิจที่มีความจำเป็น และมีกระแสที่มาแรงไม่หยุดนั่นคือผลิตภัณฑ์ด้านการดูแลผิว สุขภาพและความงาม “เอ. เมนารินี” บริษัทเวชภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกจากอิตาลีดำเนินธุรกิจในไทยมากว่าหนึ่งทศวรรษ มองเห็นศักยภาพการเติบโตของธุรกิจเพื่อความงามในไทย และอยากให้คนไทยได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าอย่างครอบคลุมและตรงจุด จึงได้เปิดตัว ‘คาลีซิม’ Calecim ® ครีม สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการฟื้นฟูผิว ภายใต้สโลแกน It’s

Read More
ในประเทศ

อายิโนะโมะโต๊ะ จัดตั้งศูนย์เชื่อมโยงธุรกิจ ณ เมืองนวัตกรรมอาหาร อุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ มร.อิชิโระ ซะกะกุระ  กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมด้วย มร.ทะกุมิ คะซะริโมะโตะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เดินทางไปเยี่ยมชมความคืบหน้าการจัดตั้ง ศูนย์เชื่อมโยงธุรกิจ  (Open-Link Innovation Space by Ajinomoto) ณ

Read More
สังคม-CSR

ฟู้ดสตาร์ ร่วมกับ เอฟ-พลัส และ แฟชั่นฟู้ด มอบผลิตภัณฑ์ ให้กระทรวงแรงงานเพื่อช่วยเหลือ “มาตรการปิดแคมป์คนงาน”

จันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ร่วมสนับสนุนการช่วยเหลือ “มาตรการปิดแคมป์คนงาน” สู้ภัยโควิด-19  โดยมอบ น้ำผลไม้ดีโด้ และน้ำดื่มสุข จำนวน 10,104 ขวด จาก บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด พร้อมด้วย

Read More