Day: July 1, 2021

ธุรกิจ-ตลาด

TACC เปิดตัวสินค้าสินค้าพรีเมี่ยม Rilakkuma สุดน่ารัก บุก 7-Eleven

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้คนไทยจำนวนมากที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวไปญี่ปุ่นได้ ทำให้ TACCในฐานะพันธมิตรหลักทางธุรกิจ และทาง 7-Eleven  นำ Rilakkuma ออกแคมเปญ I

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

แม็คโคร ขานรับภาครัฐ หนุน “ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้มกว่า” จัดเต็มสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม 3 ต่อ ช่วยเหลือผู้ประกอบการ ลูกค้าประชาชน

หลังประกาศเข้าร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” หนึ่งในมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เผยสิทธิประโยชน์สุดคุ้ม 3 ต่อ “ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้มกว่า” หนุนผู้ประกอบการร้านค้า ลูกค้าประชาชน ลดภาระค่าใช้จ่ายแบบคุ้มค่า กับแม็คโครทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม

Read More
ยานยนต์

CHO ผลิตรถ” DOM VVI” คันแรกของไทย

บมจ. ช ทวี (CHO) ร่วมกับคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผลิต “รถดมไว สุนัขดมกลิ่นคัดกรองผู้ป่วยโควิด19” หรือ Dog Olfactory Mobile Vehicle for Viral Inspection (DOM VVI) รถปฏิบัติงานชีวนิรภัยเคลื่อนที่ของสุนัขดมกลิ่นคันแรกของประเทศไทย

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

มทร.ธัญบุรี-กลุ่มEA-PPL-3K Solution เซ็น MOU ร่วมพัฒนาบุคลากรป้อน “อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า”

กลุ่ม บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA) เซ็นลงนามบันทึกข้อตกความร่วมมือกันระหว่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี(RMUTT) บริษัท ดับเบิ้ลพี แลนด์ จำกัดหรือ (PPL) บริษัท 3 เค โซลูชั่น เมเนจเมนท์ และในโครงการการพัฒนาบุคลากร ด้านเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานประสิทธิภาพสูง อุตสาหกรรมด้านโอลิโอเคมีคัล  และอุตสาหกรรมยานยนต์สมัยใหม่ ฟากซีอีโอ

Read More
สังคม-CSR

สธ.จับมือ 4 ค่ายมือถือ เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนผู้สูงวัยอายุ 65 ปีขึ้นไป ตั้งแต่ 2 ก.ค.

นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ อธิบดีกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข กล่าวว่า “จากการที่ กระทรวงสาธารณสุข ได้ร่วมมือกับ กระทรวงคมนาคม เปิดศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด 19 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ ณ สถานีกลางบางซื่อ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมด้วย กสทช. และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง 4 ค่าย คือ

Read More
กิน-เที่ยว

‘ดุสิตธานี’ นับหนึ่ง ‘ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์’ ต้อนรับนักท่องเที่ยวชุดแรกอย่างอบอุ่นและปลอดภัย

โรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต พร้อมแล้วกับการนับหนึ่งในโครงการ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” ด้วยการต้อนรับนักท่องเที่ยวชุดแรกที่เดินทางมาเยือนอย่างอบอุ่นและปลอดภัยด้วยมาตรฐาน SHA Plus+ เผยยอดจองโรงแรมเดือนกรกฎาคมอยู่ที่ 40% ทำให้ภาพรวมของการท่องเที่ยวแม้จะไม่ได้คึกคัก แต่ก็เป็นลักษณะของการทยอยเดินทาง ซึ่งเชื่อว่าจะมีแนวโน้มค่อยๆ ดีขึ้นในอนาคต โดยเฉพาะในช่วงไฮซีซั่นปลายปี ชี้ “ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” เป็นจุดเริ่มต้นที่

Read More