Day: January 7, 2021

การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ออมสิน ออกมาตรการเร่งด่วน ช่วยเหลือลูกค้าในพื้นที่สีแดง 28 จังหวัด

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ลูกค้าของธนาคารออมสินในพื้นที่จังหวัด ที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด/พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวดรวม 28 จังหวัด หรือพื้นที่สีแดง ตามคำสั่งศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สามารถลงทะเบียนเข้ามาตรการช่วยเหลือลูกค้าธนาคารที่เดือดร้อนได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดระลอกใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ขณะนี้ได้ โดยธนาคารจะพิจารณาให้ลูกค้าสามารถขอพักชำระเงินต้นไว้ก่อน โดยจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย หรือขอลดการจ่ายดอกเบี้ยบางส่วนได้ แล้วแต่กรณีขึ้นอยู่กับความหนักเบาของผลกระทบที่ได้รับ ซึ่งมาตรการครั้งนี้มีระยะเวลา 3 – 6

Read More
บันเทิง

ทรู 5G เปิดปรากฎการณ์ใหม่เวทีดนตรีสุดล้ำ ‘True 5G Music X Space’ ชวนสัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะให้ฟินและใกล้ชิด ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ แบบเสมือนจริง

ทรู 5G โชว์ผลงานชิ้นแรกจากเมกะโปรเจค ‘TRUE 5G XR STUDIO’ สตูดิโอผลิตคอนเทนต์แห่งอนาคตที่แรกในไทย ล้ำสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ล้ำกว่าด้วยการสร้างสรรค์คอนเทนต์แห่งอนาคตที่เป็นจริงแล้ว กับศิลปินคนแรก ‘ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’บนเวที ‘True 5G Music X Space’ที่จะเติมเต็มชีวิตอัจฉริยะยุค 5G ให้ได้ใกล้ชิดเสมือนจริงกับหนุ่มสุดฮอต‘ไบร์ท’และแขกคนสำคัญที่จะเพิ่มความพิเศษขึ้นไปอีก

Read More
กิน-เที่ยว

เที่ยวคุ้มค่า คุ้มราคา กับห้องพักโฉมใหม่ดีไซน์เรียบหรูทันสมัย! ณ โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต

โรงแรมแคนทารี เบย์ ภูเก็ต ขอเสนอห้องพักโฉมใหม่ที่ได้รับการรีโนเวทตกแต่งสวยงามและมีสีสันสดใส พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย พร้อมมอบความคุ้มค่า คุ้มราคา ให้คุณเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายพร้อมบริการอันเป็นมิตรแสนประทับใจ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักเดินทางรุ่นใหม่นักท่องเที่ยวและครอบครัว กับห้องพักดีไซน์ใหม่สไตล์สวีท 1 ห้องนอน (One-bedroom Suite) และสวีท 2 ห้องนอน (Two-bedroom Suite) โดยห้องพักได้รับการออกแบบตกแต่งเรียบหรูสวยงาม

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ให้การต้อนรับนักแสดงรุ่นใหญ่ขวัญใจมหาชน “หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา”

เศรษฐพงศ์ วรรธนะกุล ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่ ให้การต้อนรับให้การต้อนรับนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถ นิรุตติ์ ศิริจรรยา  ในโอกาสให้เกียรติเข้าพัก ณ โรงแรมแคนทารี ฮิลส์ เชียงใหม่

Read More
กิน-เที่ยว

สุขสันต์วันเด็ก ณ คาเฟ่ แคนทารี ทุกสาขา เอาใจคุณหนู ซื้อไอศกรีม 1 สกู๊ป แถมฟรี 1 สกู๊ป

9 มกราคม 2564 คาเฟ่ แคนทารี สาขาอยุธยา ปราจีนบุรี บางแสน เชียงใหม่ เกาะยาวน้อย โคราช ภูเก็ต ศรีราชา ระยอง และ ระยอง บายเดอะซี (หาดแสงจันทร์) ร่วมฉลองวันเด็ก กับโปรโมชั่นพิเศษอิ่มอร่อยโดนใจคุณหนูๆ

Read More