Day: January 6, 2021

สังคม-CSR

สายธารแห่งพระเมตตา ช่วยปวงประชาสู้ภัยโควิด

ในวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 เราได้เห็นการส่งต่อความช่วยเหลือจากหลากหลายหน่วยงาน แก่ประชาชนคนไทยที่ได้รับความเดือดร้อน ทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ตั้งแต่การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกแรก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสดังกล่าวอย่างใกล้ชิด และทรงรับเป็นพระราชภารกิจสำคัญที่จักต้องให้ความช่วยเหลือพสกนิกรของพระองค์ ตลอดจนคนทุกคนที่อยู่บนผืนแผ่นดินไทย อุปกรณ์สำคัญทางการแพทย์ที่พระราชทานด้วยพระเมตตาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้ถูกส่งต่อไปยังผู้ที่เดือดร้อน และประสบปัญหา ให้ได้รับการช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ต้นปี 2563

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

TPOLY เปิดแผนธุรกิจปี 64 ตั้งเป้าโต 10% บุกประมูลงานใหม่ชลประทาน-ประปา

นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) (TPOLY) เปิดเผยว่า ในปี 2564 ตั้งเป้าจะเติบโตดีกว่าปีที่ผ่านมา คาดว่างานที่รอรับรู้รายได้ (Backlog) ณ สิ้นปี 2563  กว่า 5,200

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

กรุงไทย–แอกซ่า ประกันชีวิตปรับเวลาทำการ เพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่าประกันชีวิตมีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านในช่วงสถานการณ์ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่แพร่ระบาดในขณะนี้เพื่อร่วมป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และให้ความร่วมมือกับภาครัฐอย่างเต็มที่ ทางบริษัทฯ ได้มีการปรับเปลี่ยนเวลาทำการในส่วนงานบริการดังนี้ งานบริการ สถานที่ เวลาทำการ ระหว่างวันที่ One-Stop Service ชั้น 1 ตึก G Tower จันทร์-ศุกร์ 9.00

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

วสท.นำ 44 เยาวชนนิสิตนักศึกษาจากทั่วประเทศ เข้ารับพระราชทานเหรียญเรียนดี

ด้วยพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ นายเกษม วัฒนชัย องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ ออกรับคณะกรรมการอำนวยการ วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) นำโดย ดร.ธเนศ วีระศิริ นายก วสท. และคณะกรรมการบริหารกองทุนเพื่อการศึกษาและวิจัยทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร โดย รศ.ดร.วัชรินทร์ กาสลัก ประธานคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ นำ 44 เยาวชนนิสิตนักศึกษา คณะวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 4 ที่มีผลการเรียนดีจากทั่วประเทศ เข้ารับพระราชทานเหรียญรางวัลเรียนดี และนักวิชาการผู้ได้รับรางวัลการประกวดตำราดีเด่นด้านวิศวกรรมศาสตร์ ประจำปี 2563 รับโล่ประกาศเกียรติคุณ ณ ศาลาสหทัยสมาคม

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

บางกอกแอร์เวย์สประกาศเปลี่ยนแปลงการให้บริการเที่ยวบิน และปิดการให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารเป็นการชั่วคราว

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (โควิด-19) ที่ขยายเป็นวงกว้างเพิ่มขึ้นในหลายพื้นที่ รวมถึงประกาศ ศบค. เรื่องการปิดพื้นที่ในบางจังหวัด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จึงมีความจำเป็นที่จะต้องประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางบินใหม่ ยกเลิกเที่ยวบินในบางเส้นทางบินเป็นการชั่วคราว และปิดการให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารและมุมให้บริการอาหารว่างและครื่องดื่มทุกสถานีเป็นการชั่วคราวเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2564เป็นต้นไป รายละเอียดการเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน และปิดให้บริการห้องรับรองผู้โดยสารเป็นการชั่วคราว

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

ซีพี ออลล์ ส่งเสริมธรรมาภิบาลต่อเนื่อง

นางสาวลาวัณย์  เตียงหงษากุล  ประธานคณะอนุกรรมการบรรษัทภิบาล  บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอร์รี่ นำทีมคณะทำงานคณะอนุกรรมการบรรษัทภิบาล และตัวแทนคนรุ่นใหม่จากหน่วยงานต่างๆ และบริษัทในกลุ่มธุรกิจร่วมกิจกรรมเดินรณรงค์สร้างความเข้าใจและจดจำ “คาถาบรรษัทภิบาล ซีพี ออลล์” ซึ่งสื่อความหมายถึงคุณสมบัติของผู้ที่มีธรรมาภิบาล เพื่อสร้างความตระหนักให้กับผู้บริหารและพนักงานในการทำงานในทุกภาคส่วน  ณ อาคาร ซี.พี.

Read More
ในประเทศ

อิ่มใจไปกับกระทรวงสาธารณสุข ในงานกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2563 เต็มรูปแบบ ยอดผู้เข้าชมร้านค้าออนไลน์กว่าล้านคน

ครั้งแรกกับงานกาชาดออนไลน์เต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์มออนไลน์ www.งานกาชาด.com  “คลิกสนุก สุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานกาชาดออนไลน์” ตามวิถีใหม่ New Normal  เพื่อลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส  โคโรนา 2019 (Covid 19)  เมื่อวันที่ 19–29 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยมียอดผู้เข้าชมงานกว่า

Read More