อสังหาฯ

อสังหาฯ

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จัดเต็มแคมเปญ ‘Promakase’ ขนทัพโครงการลักชัวรี กรุงเทพฯ-พัทยา มอบส่วนลดสูงสุดถึง 3 ล้านบาท

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” เสิร์ฟดีลเด็ดรองรับการขยายตัวของดีมานด์ในตลาด หวังกระตุ้นการตัดสินใจซื้อไตรมาสแรก คัด 7 โครงการลักชัวรีทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ-พัทยา ภายใต้โปรโมชั่น ‘Promakase’ สุขพร้อมเสิร์ฟกลิ่นอายญี่ปุ่น ทั้งไลฟ์สไตล์เพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุนในแบบที่เลือกเองได้ พร้อมรับส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 3 ล้านบาท* อีกทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ และของแถมมากมาย จัดเต็มกับคอร์สโอมากาเสะ Fine Dining

Read More
อสังหาฯ

แลนดี้ โฮม เปิดตัว New Collection 2024 ด้วยแนวคิด Alway Ahead กับสุดยอดดีไซน์ 6 แบบบ้านสไตล์ใหม่

แลนดี้ โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 เปิดตัว New Collection 2024 ด้วยแนวคิด Alway Ahead กับสุดยอดดีไซน์ 6 แบบบ้านสไตล์ใหม่ที่ใช้ AI ร่วมวิเคราะห์ ตรงหลักฮวงจุ้ย รับปีมังกร เริ่มเพียง 23,XXX

Read More
อสังหาฯ

แลนดี้ โฮม จับกระแสเทรนด์โลก ทุ่มทุนเสริมทัพลุยเปิด 3 ธุรกิจใหม่

แลนดี้ โฮม ศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 มุ่งมั่นยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ได้อยู่อาศัยใน “บ้าน” คุณภาพดี ในราคาคุ้มค่า ลุยพลิกโฉมวงการธุรกิจรับสร้างบ้าน ด้วยการนำเทคโนโลยี AI เข้ามาช่วยผลักดันธุรกิจเติบโต พร้อมเดินหน้า 3 ธุรกิจใหม่ Solar Leasing-Interior-Precast Center  เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร  ตั้งเป้าดันยอดขายรับสร้างบ้านเติบโต 2,700 ล้านบาท ในปี

Read More
ธุรกิจ-ตลาดอสังหาฯ

“นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์” รุกตลาดบ้านหรู เปิดตัวโครงการแฟล็กชิปใหม่ล่าสุด “THE ONE SIGNATURE BANGNA – RAMA 9” พร้อมกางโรดแมปลุยตลาดปี 67

“นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์” ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาฯ ย่านบางนารุกหนัก “ตลาดบ้านหรู” เจาะดีมานด์กลุ่ม Wealth เปิดตัวโครงการแฟล็กชิปใหม่ล่าสุด “THE ONE SIGNATURE BANGNA – RAMA 9” พร้อมกางโรดแมปลุยตลาดปี 67 เต็มสูบ กรุงเทพฯ 21

Read More
อสังหาฯ

ที่สุด!!! ปรากฎการณ์ระดับภูมิภาค LUXRIVA RESIDENCES บ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรี่หรูสุดในนครศรีธรรมราช SOLD OUT เฟสแรก

นครศรีธรรมราช,  LUXRIVA RESIDENCES (ลักซ์ริวา เรสซิเดนเซส) นครศรีธรรมราช แบรนด์โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่โครงการแรกในส่วนภูมิภาค ของ บริษัท ซี.พี. แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ CP LAND ประกาศปิดการขาย (Sold Out) เฟสแรกทันที ในรอบ VVIP Pre –

Read More
อสังหาฯ

ปักหมุด 5 บริษัทรับสร้างบ้านหลังเล็กยอดนิยม เอาใจคนงบน้อย รับ ปีพญามังกรทอง 2024

เข้าสู่ปี 2024 ปีแห่งนักษัตรพญามังกรทอง หรือ Year of the gold dragon ที่เหล่าซินแสและหมอดูเลื่องชื่อทั่วฟ้าเมืองไทยยกย่องว่าเป็นปีแห่งมหามงคลในการสร้างบ้าน สร้างครอบครัว ตามหลักโหราศาสตร์และฮวงจุ้ย ที่เชื่อว่านักษัตรประจำปีนี้มิใช่เพียงมังกรทอง แต่มีพลังอำนาจแห่ง “พญามังกรทอง” ที่ได้สะสมบารมีนานถึง 36 ปี และถือเป็นปีที่เปี่ยมพลังบารมี และความมงคลนี้ทำให้ปี 2024 นี้ถูกยกให้เป็นปีที่ควรเริ่มต้นสร้างครอบครัว แต่งงาน มีบุตร และสร้างที่อยู่อาศัยมากที่สุด

Read More
อสังหาฯ

ศูนย์รับสร้างบ้านยุคใหม่ เทรนดี้ โฮม Start ศักราช 2024 วางเป้าหมาย 600 ลบ. ด้วยกลยุทธบุกชีวิต New Gen เต็มพิกัด

เมื่อเข้าสู่ศักราช 2567 เทรนด์การซื้อและสั่งสร้างที่อยู่อาศัยก็เปลี่ยนไปจากในอดีตอย่างชัดเจน โดยเป็นผลพวงจากการปรับตัวเรียนรู้การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ หลังผ่านวิกฤตสุขภาพที่กระทบต่อสังคม เศรษฐกิจ และชีวิตผู้คนในระดับโลกที่ผู้คนต้องใช้ชีวิตอยู่ในที่อยู่อาศัยต่อเนื่องมากถึง 2 ปี ทำให้ในปัจจุบันผู้ที่ต้องการมีบ้านจะให้ความสำคัญในการมีที่อยู่อาศัยในหลายมิติมากขึ้น ไม่ใช่เพียงราคา, แบบบ้าน, ฟังก์ชันพื้นที่ใช้สอย, มาตรฐานการก่อสร้าง รวมถึงชื่อเสียง ความมั่นคงไม่ทอดทิ้งงานของบริษัทรับสร้างบ้าน แต่ได้หันมาให้ความสำคัญกับการสร้างบ้านที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัวทุก Generation และตอบโจทย์ Lifestyle

Read More
อสังหาฯ

BAM ผนึกกำลัง Beaverman ประกาศความร่วมมือ เปิดยุคใหม่ของการรีโนเวทบ้านมือสองด้วยเทคโนโลยี AI

บมจ.บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ และ Beaverman ประกาศความร่วมมือ เปิดยุคใหม่ของการรีโนเวทบ้านมือสองด้วยเทคโนโลยี AI ! สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการอสังหาริมทรัพย์ ยุคที่เทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นหัวใจของการพัฒนาไม่เคยหยุดนิ่ง บมจ.บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ (BAM) และ Beaverman ได้เปิดตัวความร่วมมือที่มีพลังในการเปลี่ยนแปลงวิธีการมองเห็นบ้านมือสอง – นั่นคือการรีโนเวทด้วยเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัย

Read More
อสังหาฯ

เสพย์ทุกสุนทรียะใน THE ADDRESS คอนโดหรูใจกลางมหานครแบบเหนือระดับ

เมื่อกล่าวถึงคอนโดหรูกลางเมืองหลายคนคงก็ต้องนึกถึง THE ADDRESS คอนโดพรีเมียมลักซ์ชัวรี่ที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด บรรจงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาเฉพาะคุณ ให้ได้ชีวิตเหนือระดับแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน วันนี้เราจะมอบเอกสิทธิ์เหนือชั้น พาไปเสพย์สุนทรียะของชีวิตให้คุณกลายเป็น VVIP ไปกับ THE ADDRESS เลยทีเดียว สัมผัสสุนทรียะของชีวิตไปกับ THE ADDRESS คอนโดหรูใจกลางมหานครที่ใคร ๆ ก็จับจ้อง อย่าง

Read More
อสังหาฯ

Dot Property Southeast Asia Awards 2023 มอบรางวัลเชิดชูเกียรตินักพัฒนา โครงการ และเอเจนซี่ชั้นนำที่เป็นผู้กำหนดทิศทางของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของภูมิภาคในปีนี้

• มีผู้ได้รับรางวัล Dot Property Southeast Asia Awards 2023 รวม 46 รายจากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้• บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ประเทศไทย) คว้ารางวัล Developer of the

Read More